Tuesday 4 July 2017

Bollinger วง ร่อน Ea


เส้นขอบเส้นสีแดงบนล่างและเส้นสีส้มด้านล่างส่วนบนของเส้นขอบด้านบนของเส้นสีส้มเส้นขอบด้านบนของเส้นสีส้ม เส้นสีเหลืองกลางและซื้อสำหรับโซนภายใต้เส้นสีเหลืองเดียวกันนี้ทางออกจะทำเมื่อราคามาถึงเส้นกลางนี้ ea ไม่ได้คำนึงถึงข่าวคุณจะต้องกรองตัวเองนี้สำหรับตลาดเรียงรายฉันได้เพิ่ม ตัวเลือก MinimumVolumes ที่จะช่วยให้การซื้อขายเฉพาะในกรณีที่ถึงระดับที่กำหนดในช่วงสองบาร์ก่อนหน้านี้มันถูกออกแบบมาสำหรับ GY M1 ฉันไม่ได้มีคุณภาพการสร้างแบบจำลองที่ดีในระดับนี้คุณต้องทำการทดสอบของคุณเองไฟล์ที่แนบมา. 1M Bollinger Bands Scalping System 7 4 KB, 8657 views สมาชิกจูเนียร์เข้าร่วมวันที่พฤษภาคม 2009 โพสต์ 8. เพียงแค่ 2 เซนต์ที่นี่ฉันเล่นวงมานานแล้วไม่นานและพบว่าราคาเปิดและปิดเท่ากับส่วนใหญ่ของ เวลากับ a บน d ช่วงล่างช่วง 2 ราคาใกล้เคียงเบี่ยงเบน 1 และคุณจะพบว่าใน TF ใด ๆ ถ้าเราควรจะทำฐาน e บนที่เราควรซื้อเฉพาะเมื่อส่วนใหญ่ของวงบรรทัด s ขึ้นหรือเมื่อราคาใกล้เคียงกับ วงดนตรีตอนบนและขายเมื่อส่วนใหญ่ของสายวงจะลงหรือราคาใกล้เคียงกับวงล่าง แต่มีมากมายของเสียง แต่ที่ฉันยังไม่สามารถที่จะกรองเช่นเดียวกับฉันว่าเพียง 2 เซนต์ของฉัน แก้ไขโดย onewithzachy 06-26-2009 เวลา 06 07.Member เข้าร่วมวันที่ มิ.ย. 2009 สถานที่ตั้ง Ohrid ผู้ทดสอบ 44.false กลยุทธ์ลองเหล่านี้เฉพาะในการทดสอบกลยุทธ์ - Interbank 4 decimals. EUR-JPY M5 BB - 40 dev1 - 2 dev2 - 3 dev3 - 4 lots - 1 martingle - true multi - 2 min lot - 1 max lot - 32 SL - 80 TP - 50 คำสั่งสูงสุด - 6.enjoy แต่เพียงผู้ทดสอบกลยุทธ์ IBFX เข้าร่วม January Jan 2009 โพสต์ 261.Originally โพสต์ โดย tinOHrid. Watch เหล่านี้เฉพาะในการทดสอบกลยุทธ์ - Interbank 4 decimals. EUR-JPY M5 BB - 40 dev1 - 2 dev2 - 3 dev3 - 4 lots - 1 martingle - จริงมาก - 2 นาทีมาก - 1 max l ot - 32 SL - 80 TP - 50 คำสั่งสูงสุด - 6.enjoy แต่เพียงที่ tester. just กลยุทธ์ IBFX เพื่อให้ u รู้ว่าตราบเท่าที่การทดสอบ u dont ในโหมดเห็บที่มีคุณภาพ 90 backtests ของคุณจะไม่มีค่าเดือนพฤศจิกายน 2009 ตำแหน่งโอริดโพสต์ 44.Bollinger Band Scalping ด้วยระบบที่แตกต่างกันทั้งหมดเหล่านี้และ EAs ที่ซับซ้อนดูเหมือนว่าเทคนิคเก่า ๆ ที่ดีแบบเก่า ๆ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเทคนิค Scalping ของฉันใช้ Bollinger Bands. What ฉันได้ทำง่ายมากและคิดถ้ามี EA สำหรับเรื่องนี้ก็อาจจะมีผลกำไรค่อนข้างการจัดการเงินน่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่นี่พื้นฐานสำหรับ EA.1 5 ระยะเวลาขั้นต่ำ - USD ค่อนข้างผันผวนและการแพร่กระจายเล็ก ๆ 2 แถบ Bollinger ตั้งอยู่ที่ 20 และ 2SD ตัวบ่งชี้เฉพาะใน ใช้ราคาประมาณ 10 บาทเท่านั้น 4. รอราคาปิดด้านนอก 2SD BB แล้วตั้งทางเข้าที่ 2pips ห่างจากเทียนปิดก่อนหน้านี้ดังนั้นถ้าปิดด้านล่างบรรทัด BB 2sd ให้ตั้งทางเข้าที่ 2 pips ด้านล่าง ดูสิ่งที่แนบทำสิ่งที่ตรงกันข้ามถ้าปิดเหนือเส้น 2SD.5 TP ตั้งค่าไว้ 7 กำไร 5pip สมมติว่าการแพร่กระจาย 2pip, SL ถึง 10pips. That s มันง่ายมากและเราได้ทั้งหมดมาก่อนนี้ แต่การทำงานเหตุผลที่เราตั้ง SL ถึง 10 pips คือเพื่อให้บิตของห้องหายใจ แต่ไม่เพียงพอที่จะเช็ด เราออกถ้ามันจะย้ายไปในทิศทางของเราแล้วหายใจ 10pip ห้องเพียงพอฉันเคยเล่นกับนี้ในบัญชีสาธิตและได้รับการกดปุ่มประมาณ 3 ในทุก 4 ด้วย 2x SL หมายความว่าร้อยละกำไรของฉันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ปัญหานี้เป็นเวลาที่ต้องเสียเวลานั่งและเฝ้าดูถ้าใครสามารถสร้าง EA เพื่อทำเช่นนี้ได้จะดีมากถ้าคุณตั้งค่า BB เป็น 3sd แทน 2 จะประสบความสำเร็จมากกว่า แต่ก็น้อยกว่านี้ สร้างอีเอแบบง่ายๆด้วยอินพุตภายนอกเพียงไม่กี่ชิ้นเพื่อให้เราสามารถปรับแต่งได้ที่นี่ 2 Standard Dev ของ BB.3 จำนวน pips ต้องการ Scalp for TP.4 จำนวน pips สำหรับ SL.5 ราคาเท่าไหร่ต่ำกว่าราคาปิด คุณต้องการใส่ในตัวอย่างข้างต้นฉันกล่าวว่าป้อน 2pips ด้านล่าง price. Looking มองไปข้างหน้าเพื่อใส่ everyones และอาจ ah elpful programmer ฉันทำงานใน EA ที่คล้ายกัน 5 เดือนที่ผ่านมาและ couldn t ทำให้คุ้มค่าปัญหาคือเมื่อตลาดเริ่มมีแนวโน้มรายการและหยุดถูกตีบ่อยมีประสิทธิภาพดีในตลาดด้านข้างนี้ได้รับการทดสอบใน 30M และ 1H เฟรมเวลา ฉันไม่ทราบว่ามันจะดำเนินการใน 5M แต่ถ้าคุณควบคุมมันและลบออกในระหว่างการเคลื่อนไหวใหญ่บางทีมันอาจจะดีกว่าฉันไม่สามารถจำคุณลักษณะของ แต่ฉันเชื่อว่าพวกเขาทำมากที่สุดในสิ่งที่คุณอธิบายฉัน don t ต้องการโพสต์ ที่นี่ แต่คุณสามารถ PM ​​ฉันฉันคาดหวังว่าคุณจะให้ฉันกับการตั้งค่าและผลการทดสอบในการเพิ่มกลับนอกจากนี้คุณสามารถเพิ่มพารามิเตอร์ของเวลา EA ทำงานเฉพาะในตลาดมีการเคลื่อนไหวขนาดเล็กเช่นภาค asia. I ไม่สามารถส่ง pm ได้ตามที่ฉันมีผู้ใช้ใหม่และต้องโพสต์จำนวนเงินขั้นต่ำกรุณาอีเมล์มาที่ฉันจะทดสอบ EA ใช้ระบบของฉันและปรับแต่งบิตเพิ่มเติม - ฉันแน่นอนจะส่งสำเนาของชุด ไฟล์ที่ฉันใช้และแน่นอนผลการดำเนินงานของบัญชีระบบการเล็ง 14 EURUSD scalping with Bollinger Bands. Submitted โดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2010 - 16 05. ส่งโดย Hessel. Currency EUR USD Time Frame 5M, 1M ก่อนที่จะอธิบายระบบ scalping ง่ายของฉันฉันต้องขอบคุณ Chelo ผู้โพสต์ระบบ Scalping 7 ฉันรักความเรียบง่าย ของระบบและดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีอย่างไรก็ตามฉันไม่พอใจอย่างเต็มที่เกี่ยวกับกฎระเบียบและการหยุดการขาดทุนราคาสามารถเลื่อนขึ้นและขึ้นระหว่าง BB 50-2 และ BB 50-3 ได้ดังนั้นฉันจึงคิดเกี่ยวกับการปรับแต่ง ระบบเพิ่มขึ้นเล็กน้อยทำให้รายการมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นในการทำเช่นนี้ผมเพิ่ม RSI 8 บรรทัด 30 70 และ Stochastics เต็ม 14,3,3 เส้นบน 20 80 ตอนนี้เราใช้ตัวชี้วัดต่อไปนี้กลุ่มผู้คล้อยตามวงรอบระยะเวลา 50 2 แถบสีเหลือง Bollinger ระยะเวลา 50 ความเบี่ยงเบน 3 สีน้ำเงิน Bollinger ช่วงเวลา 50 ค่าเบี่ยงเบน 4 สีแดง RSI 8 เส้นแนวนอน 30 70 Stochastics เต็ม 14,3,3 เส้นแนวนอนใน 20 80 กฎการเข้ายังคงเหมือนเดิมเมื่อราคาตัดอย่างน้อยครึ่งหนึ่ง ไปที่แถบ bollinger blue upper เราขายราคาจะย้อนกลับไปที่เส้นสีแดงกลาง MA50 นี่คือ ที่เราขายทำกำไรขายทำกำไรก่อนหน้านี้อาจจะฉลาดเพราะไม่ได้เป็น 100 รับประกันว่าการเคลื่อนไหวจะเคลื่อนไปที่ MA50 แต่ขายได้เฉพาะเมื่อ RSI อยู่เหนือ 70 และ Full Stochastics เกือบจะเข้าเส้น 80 ตรงข้าม เรื่องราวสำหรับรายการยาวฉัน don t ใช้หยุดการสูญเสียกับระบบนี้เพราะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการกรอบเวลา 5M เกือบจะเกือบจะประสบความสำเร็จเมื่อราคาไปอย่างผิดพลาดฉันเพียงแค่สองเดิมพันของฉันฉันจะทำกำไรเมื่อราคาเกือบถึง MA50 ในช่วง การอดทนมีความสำคัญมากเมื่อใช้ระบบนี้ scalping เครดิตทั้งหมดที่จะ Chelo การซื้อขาย Happy ส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 16 เมษายน 2010 - 15 00.ok ฉันมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับการตั้งค่า this. the จะดีกว่าก่อนหน้านี้คุณเพียง คุณสามารถเผาผลาญวง bollinger ได้เพียงอย่างเดียวคุณจะได้รับการเผาผลาญมากที่สุดตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะเบี่ยงเบนไปกี่ข้อตามกติกาคุณต้องมีการหยุดยั้งอย่างหนักนั่นเป็นเพียงแค่การจัดการเงินที่ดีเท่านั้นฉันจะรอจนกว่าตัวชี้วัดทั้งสองตัวจะข้ามกลับด้านบน ด้านล่าง ซื้อเกินดุลระดับดังนั้นตัวบ่งชี้ทั้งสองจะต้องมีการซื้อเกินและกลับมาลงเพื่อให้มีสัญญาณที่ถูกต้องฉันได้เห็นกรณีที่ตลาดยังคงเคลื่อนไหวดังนั้นอย่าคิดว่าเมื่อถึง oversold ทันทีขาย 5 นาทียาวเกินไปคุณจะ อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันทั้งคืนสำหรับคู่ค้า 1 นาทีเหมาะสำหรับการสแกนหนังศีรษะ 5 ขั้นตอนอย่างรวดเร็วการทดสอบระยะเวลา 30 วินาทีตอนนี้ทำงานได้ดีสำหรับ 3 pips และคุณไม่ได้มีเวลานาน แน่ใจว่าคุณมีการแพร่กระจายต่ำฉันจะพยายามนี้ใน gbp และ eur jpy และดูสิ่งที่เกิดขึ้นส่งโดยผู้ใช้ใน 16 เมษายน 2010 - 15 38. จุดและจุดมองไปที่ย้ายลงที่เกิดขึ้นไม่ได้ 2 pips บวกก่อนที่จะเก็บไว้ จะลงไปส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2010 - 02 40. ระบบดีมากส่งโดย Hessel เมื่อ 19 เมษายน 2010 - 16 57.Hi มีชื่อของฉันคือ Hessel van der Hoeven และฉัน m จาก Holland ฉันส่งกลยุทธ์นี้ สี่วันก่อนโดยไม่ได้ลงทะเบียนสำหรับฟอรัมใด ๆ หรือบางอย่างที่อธิบายว่า w hy ฉัน wasn t สามารถเพิ่มชื่อผู้ใช้เช่นฉันถูกสงสัยว่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงฉันต้องการจะดูชื่อของฉันเหนือระบบ scalping เกี่ยวกับระบบแล้ว Newboy เมื่อราคาถึง Red BB, รายการใหม่มากยิ่งขึ้น ความน่าเชื่อถือโดยปกติแล้วราคาจะไม่ถึง Red BB แต่เมื่อทำคุณมีจุดเข้าที่ดีมากการเลือกใช้ตัวบ่งชี้ทั้งสองที่จะข้ามเป็นตัวเลือกที่ร้ายแรงก็จะทำให้รายการมีความปลอดภัยมากขึ้นอย่างไรก็ตามคุณอาจพลาดจุดเล็ก ๆ รอให้ตัวชี้วัดที่จะข้ามคำถามคือเท่าไหร่ความเสี่ยงที่คุณยินดีที่จะใช้ในการค้าเมื่อคุณไม่เต็มความมั่นใจของรายการใหม่ที่เป็นไปได้เพียงแค่รอตัวบ่งชี้ที่จะ cross. Submitted โดยผู้ใช้เมื่อ 20 เมษายน 2010 - 00 15. ส่งโดย kacenkabila เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2010 - 02 22. สวัสดีคุณช่วยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้หรือไม่ Thx ส่งมาจาก Dave เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2010 - 12 44. สิ่งนี้ดูดีสำหรับฉัน แต่ฉันไม่ชัดเจน ในรายการสิ่งที่ตรงครึ่งวงกลมสีน้ำเงินบน halfway from where. Active traders Poll - share ประสบการณ์ชีวิตของคุณหรืออ่านสิ่งที่คนอื่น ๆ พูดได้คุณสามารถช่วยให้พันปรับปรุงการซื้อขายของพวกเขาลิขสิทธิ์ 2007 2016

No comments:

Post a Comment